Talkshow ngành khách sạn
Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng
Phân tích hành trình
khách hàng và tối ưu hóa các điểm chạm
Sự tinh tế của người làm dịch vụ
Kết nối với các chủ đầu tư và nhà quản lý khách sạn và nhận góp ý về dịch vụ khách hàng của mình
Phân tích các casestudy thành công
Nội dung chi tiết
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
1. Hành trình khách hàng và tối ưu hóa các điểm chạm cùng casestudy thực tế tại Hotel de l'Opera
2. Thiết kế trải nghiệm khách hàng riêng biệt và sự tinh tế của người làm dịch vụ
3. Vận dụng thiết kế trải nghiệm khách hàng vào từng mô hình cụ thể phù hợp với khách sạn vừa và nhỏ
Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng
Phụ trách Khối lưu trú khách sạn - Crowne Plaza Vĩnh Yên Tập đoàn IHG
Tầm quan trọng của Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn
Nâng tầm Chất lượng dịch vụ khách hàng
1. Tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ & sự hài lòng khách hàng
2. Các mức độ của dịch vụ khách hàng
3. Câu chuyện thành công
Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao thuộc các tập đoàn quốc tế: IHG và Accor, Hyatt giữ các chức vụ quản lý: Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc bộ phận lễ tân, Giám đốc khối lưu trú
Thạc sĩ Du lịch và có Chứng chỉ VTOS về Đào tạo đào tạo viên. Tham gia các dự án: VTOS, ILO, và xây dựng Bộ tiêu chuẩn nghề Quốc Gia cho bộ phận lễ tân
15 năm kinh nghiệm giảng dạy về nghiệp vụ lễ tân, giám sát và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Quản lý Đào tạo và Phát triển - Hotel de l' Opera Hanoi
Hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn tại các khách sạn 5 sao như Le Royal Meridien Dubai, Sofitel Metropole Hanoi, Hilton Opera Hanoi, Intercontinental Hanoi Westlake
Với kinh nghiệm, niềm đam mê với nghề dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, anh Thế luôn mong muốn được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình cho các anh chị em đồng nghiệp để có thể góp phần phát triển ngành khách sạn ngày một tốt hơn.
Khách mời chia sẻ tại sự kiện của các trường đại học, cao đẳng: Đại học Anh Quốc (BUV), Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus,...
Quản lý Đào tạo và Phát triển tại Hotel de l'Opera Hanoi
Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, đánh giá tay nghề cho các tập đoàn, khách sạn lớn: Vingroup, Hilton, The Five, Mường Thanh, khu nghỉ dưỡng Avana Retreat,...
Khách mời chia sẻ tại nhiều sự kiện của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước: Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Văn Lang, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus,...