Đăng ký ngay

 091.636.0505

Đăng ký ngay

FORM ĐĂNG KÝ

Đăng ký ngay

TALK SHOW

nâng tầm Chất lượng Dịch vụ
và Thiết kế trải nghiệm khách hàng

Là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hội thảo ngành khách sạn - nhà hàng, tạo thêm giá trị cộng đồng do Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức dành cho các nhà quản lý, chủ đầu tư khách sạn vừa và nhỏ.
Sự kiện hứa hẹn mang đến những thông tin quan trọng về việc quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tốt và đi đến một cấp độ cao hơn là thiết kế trải nghiệm khách hàng để giúp tăng sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng đối với một đơn vị khách sạn qua các casestudy thực tế.

Sự kiện Offline Cộng đồng Quản lý khách sạn

Được tổ chức
duy
nhất
năm 2023
lần
Đừng bỏ lỡ cơ hội này

Talkshow ngành khách sạn

Có những gì ?
Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng
Phân tích hành trình
khách hàng và tối ưu hóa các điểm chạm
Sự tinh tế của người làm dịch vụ
Kết nối với các chủ đầu tư và nhà quản lý khách sạn và nhận góp ý về dịch vụ khách hàng của mình
Phân tích các casestudy thành công

Nội dung chi tiết

Mr. Thế Phạm
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
1. Hành trình khách hàng và tối ưu hóa các điểm chạm cùng casestudy thực tế tại Hotel de l'Opera
2. Thiết kế trải nghiệm khách hàng riêng biệt và sự tinh tế của người làm dịch vụ
3. Vận dụng thiết kế trải nghiệm khách hàng vào từng mô hình cụ thể phù hợp với khách sạn vừa và nhỏ
Với sự tham gia của

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng

Đăng ký ngay

ThS. Nguyễn Chí Viết
Phụ trách Khối lưu trú khách sạn - Crowne Plaza Vĩnh Yên Tập đoàn IHG

Đăng ký ngay

Tầm quan trọng của Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn
Mr. Nguyễn Chí Viết
Nâng tầm Chất lượng dịch vụ khách hàng
1. Tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ & sự hài lòng khách hàng
2. Các mức độ của dịch vụ khách hàng
3. Câu chuyện thành công
Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao thuộc các tập đoàn quốc tế: IHG và Accor, Hyatt giữ các chức vụ quản lý: Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc bộ phận lễ tân, Giám đốc khối lưu trú
Thạc sĩ Du lịch và có Chứng chỉ VTOS về Đào tạo đào tạo viên. Tham gia các dự án: VTOS, ILO, và xây dựng Bộ tiêu chuẩn nghề Quốc Gia cho bộ phận lễ tân
15 năm kinh nghiệm giảng dạy về nghiệp vụ lễ tân, giám sát và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Mr. Thế Phạm
Quản lý Đào tạo và Phát triển - Hotel de l' Opera Hanoi 
Hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn tại các khách sạn 5 sao như Le Royal Meridien Dubai, Sofitel Metropole Hanoi, Hilton Opera Hanoi, Intercontinental Hanoi Westlake
Với kinh nghiệm, niềm đam mê với nghề dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, anh Thế luôn mong muốn được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình cho các anh chị em đồng nghiệp để có thể góp phần phát triển ngành khách sạn ngày một tốt hơn.
Khách mời chia sẻ tại sự kiện của các trường đại học, cao đẳng: Đại học Anh Quốc (BUV), Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus,...
Quản lý Đào tạo và Phát triển tại Hotel de l'Opera Hanoi
Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, đánh giá tay nghề cho các tập đoàn, khách sạn lớn: Vingroup, Hilton, The Five, Mường Thanh, khu nghỉ dưỡng Avana Retreat,...
Khách mời chia sẻ tại nhiều sự kiện của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước: Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Văn Lang, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus,...

Lợi ích chương trình

Đăng ký ngay

Hiểu rõ hơn về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ

1

thông tin chương trình

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
Thứ 7, 23/9/2023
9h - 11h30

Ưu đãi đặc biệt

Vé tham dự:
500,000đ
chỉ còn
199,000đ
Số lượng có hạn: Áp dụng cho 50 suất đầu tiên
Combo 3 vé tặng 1 vé
Tặng 1 bộ slide tổng hợp kiến thức toàn talkshow
Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
Nước uống & tài liệu học sử dụng trong sự kiện
Tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

2

Phân tích và hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

3

Nhận biết được các điểm chạm mà khách hàng đã trải qua và cách tối ưu hoá chúng

4

Kết nối với các chủ đầu tư và nhà quản lý khách sạn khác, tạo lập mối quan hệ, hợp tác và chia sẻ kiến thức

5

99,000đ

Ưu đãi dành riêng cho học viên và cựu học viên tại Pegasus

Nhận ưu đãi

Nâng cao trải nghiệm khách hàng giúp tăng sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng cho khách sạn của mình

8

6

Nhận được góp ý trực tiếp từ các chuyên gia giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Cách quản lý và giải quyết thắc mắc cũng như phản hồi từ phía khách hàng

7

Đăng ký ngay

Cảm nhận của học viên về khóa học quản lý khách sạn TẠI PEGASUS

Nhận tư vấn

Pegasus © 2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ PEGASUS

Dẫn lối sự nghiệp toàn cầu trong ngành Khách sạn, nghệ thuật ẩm thực, kinh doanh, và xa hơn nữa

Address: Vùng Trung 3, KĐT Phú Mỹ An, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline: 023 6730 1555
Email: study@pegasus.edu.vn

Đà Nẵng:
Hà Nội:

Address: Số 2/2C Khu ngoại giao đoàn
Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 091 636 0505 - 024 7304 1555
Email: study.hanoi@pegasus.edu.vn

Chúc mừng
Bạn đã
đăng ký thành công!

Chỉ còn 1 bước nữa, xác nhận đăng ký tham gia ngay bạn nhé!

Xác nhận tham gia

Đăng ký ngay

FORM ĐĂNG KÝ

Nhận tư vấn ngay